Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Hướng dẫn nạp tiền và rút tiền Perfect Money

Hướng dẫn nạp tiền và rút tiền Perfect Money

Do có nhiều người vẫn chưa rõ về làm sao để nạp tiền vào PM nhanh chóng, nên sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn.


Bước 1: Tài khoản ngân hàng 


Đầu tiên bạn phải có một tài khoản ngân hàng. Tốt nhất là của VietcomBank hoặc Đông Á và có đăng ký sử dụng chức năng thanh toán online (Internet Banking).


Bước 2: Nộp tiền và rút tiền thông qua các trang mua bán (exchange) 


Hiện nay có rất nhiều trang exchange PM nhưng độ tin cậy của nó thì Bạn không thể nắm được. Mình sẽ chỉ cho các Bạn các trang exchange đã được trang chủ PM xác nhận, thực hiện giao dịch nhanh chóng và an toàn.
Tại trang chủ PM, Bạn click mục Withdraw => Click mục “Certified exchange Partners”





Ví dụ trang này exchangervn.com để đăng ký một tài khoản.
Đây là một trang khá uy tín tại Việt Nam dùng để mua bán tiền trong Perfect Money với phí chênh lệch là 1k/1$. Theo mình thấy là cũng chấp nhận được.
Site này nằm trong phần Business Partners của PM nên hoàn toàn có thể tin tưởng. 

Đăng ký tài khoản như thông tin hình dưới.


Sau đó sẽ có một email gửi đến email bạn đã đăng ký. Và bạn kích hoạt tài khoản.
Bạn ấn vào Exchangepm PM. Lúc này sẽ có 2 lựa chọn cho bạn lệnh mua (BUY) và lệnh Bán (SELL) bạn có nhu cầu gì thì làm lựa chon phần đó. Mình sẽ ví dụ lệnh mua, lệnh bán thì nó cũng tương tự như thê thôi . Bạn chuẩn bị một tài khoản có đăng ký Internet Banking của Vietcombank, ACB...



Bạn nhập số $ muốn mua sẽ tự động tính số tiền mình phải thanh toán




Kiểm tra lại thông tin đã chính xác chưa.
Sau đó sẽ có một của sổ chứa thông tin tài khoản người nhận, số tiền cần chuyển, và nội dung chuyển khoản. Bạn vào tài khoản ngân hàng của mình chuyển khoản theo đúng nội dung.


Với những trang AUTOMATIC. Việc mua bán diễn ra rất nhanh. Nếu có vấn đề gì bạn có thể gọi cho admin trang để trợ giúp. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.

(nguồn: st)


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét